Tin tức Tuấn 123

Chinh phục Đèo Hải Vân bằng đường bộ thiết lập Kỷ lục Việt Nam cùng 2.000 thành viên

15 Tháng Chín, 2019 | 1254 Lượt xem

 

Sáng ngày 15 tháng 07 năm 2019, nhân kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Tuấn 123 phối hợp với Công ty Cổ phần Lữ hành Quốc tế Việt Nam Number One tổ chức hoạt động thể thao đi bộ với tên gọi Chinh phục đèo Hải Vân. Sự kiện đã thiết lập một Kỷ lục mới của Việt Nam với số lượng người tham gia chinh phục đỉnh đèo nhiều nhất.

Sự kiện đi bộ chinh phục đỉnh đèo Hải Vân đã thu hút gần 2.000 người tham gia bao gồm các cán bộ, công nhân viên Công ty, người thân và đối tác, khách hàng bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau. Điểm xuất phát của hành trình là từ chân đèo phía Nam lên đến đích là đỉnh đèo Hải Vân (toàn bộ hoạt động leo đèo diễn ra trên địa bàn phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).

Tuấn 123 chinh phục đèo Hải Vân xác lập Kỷ lục Việt Nam

Đây là sự kiện hàng năm Bất động sản Tuấn 123 tổ chức nhằm tạo khí thế để động viên, khích lệ người lao động toàn Công ty rèn luyện sức khỏe, hăng say làm việc, bền bỉ chốt nhà. Đồng thời, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa hai đơn vị đồng tổ chức là Công ty Cổ phần Tuấn 123 và Công ty Cổ phần Lữ hành quốc tế Việt Nam Number One, giữa Tổng Công ty tại Hà Nội và Trụ sở miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh… Để cuộc chinh phục thành công, đặt ra rất nhiều áp lực và thách thức cho đơn vị tổ chức như phương tiện đi lại; khảo sát địa điểm dừng nghỉ, tìm nhà hàng ăn uống đủ điều kiện cơ sở vật chất và khả năng phục vụ; chuẩn bị trang phục thống nhất… với quy mô cho hàng nghìn người.

Lữ hành Quốc tế Việt Nam chinh phục đèo Hải Vân

Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo cùng ý thức của tất cả các thành viên tham gia, sự kiện khép lại thành công di chuyển đáp ứng các yêu cầu đặt ra để thiết lập một Kỷ lục như tuân thủ đúng quy định của pháp luật; không làm ảnh hưởng tới các công trình của di tích; có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông đi lại cả trước, trong và sau khi diễn ra hoạt động chinh phục đèo Hải Vân.

Hình ảnh hàng ngàn người xếp hàng nối đuôi nhau đi bộ chinh phục đỉnh đèo Hải Vân tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp và mang nhiều ý nghĩa.

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 3 liên tục từ năm 2017 đến nay, Công ty Cổ phần Tuấn 123 tổ chức hoạt động này và năm nay cũng là năm tổ chức với quy mô và số người tham dự lớn nhất.

Tuấn 123 chinh phục đèo Hải Vân

Sự kiện đã thiết lập một Kỷ lục mới của Việt Nam với số lượng người tham gia đi bộ chinh phục đỉnh đèo Hải Vân nhiều nhất – Trong ảnh, ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố Quyết định xác lập Kỷ lục

Tuấn 123 kỷ lục Việt Nam

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến đại diện hai đơn vị Công ty Cổ phần Tuấn 123 và Công ty Cổ phần Lữ hành quốc tế Việt Nam Number One

Kỷ lục Việt Nam đi bộ chinh phục đèo hải vân Tuấn 123

Đèo Hải Vân Tuấn 123

Bds Tuấn 123

Chương trình đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cũng như những ấn tượng khó phai trong lòng các cán bộ nhân viên Công ty, cũng như du khách đi đường.

Bất động sản Tuấn 123